nokia n82 zin, nokia n82 cũ, đánh giá nokia n82, , nokia n82 alofone, nokia n82 gia bao nhieu, vỏ nokia n82, bán nokia n82 black máy chính, nokia n82 fullbox,, dien thoai nokia cu tai tphcm, điện thoại nokia đời cũ, nokia hàng tồn kho, nokia 8.1 cũ, dien thoai nokia cui bap, điện thoại cũ, điện thoại cục gạch cũ, dtdt,shoppe,lazada,amazon,tiki,sendo,trumdienthoaico,fptshop,dien thoai cu,dien thoai co,dien thoai gia re,dien thoai cam ung,iphone,sumsung,opp,xiaomi,hanoi,hcm,nhat tao,thegioididong,nguyenkim,trananh,mediamar,metro,bigc,vinmart,đồ cổ,chợ đồ cổ,chợi đồ cũ,hoang ha mobile,nhat cuong,mai nguyen,tinh te,dan tri,vnexpress,chotott

Pages

Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

bán điện thoại cảm ứng cũ nokia n8 giá rẻ tại trung yên giao hàng toàn quốc

Địa chỉ bán điện thoại giá rẻ các mẫu điện thoại cổ độc với nhiều mẫ dtdđ với nhiều kiểu dáng độc đáo giá rẻ giao hàng thu tiền trên toàn quốc. Giá điện thoại cũ có thể thay đổi theo từng máy từng thời điểm
Mọi Người Có Thể Qua Shop Để Chọn Hoặc Liên Hệ Zalo 0902277552 Được Hỗ Trợ Nhanh Nhất 
Nokia N8 – chiếc điện thoại cảm ứng cao cấp được Nokia cho ra mắt vào tháng 10 năm 2010 để cạnh tranh với chiếc iPhone 4 của Apple. Máy sở hữu một thiết kế ấn tượng, phần vỏ làm bằng hợp kim nhôm cứng cáp và sang trọng.



Không chỉ có iPhone OS 4.0 mới thu hút được sự chú ý của giới công nghệ, Symbian^3 và BlackBerry OS 6.0 hiện đang là tâm điểm nóng của giới truyền thông.* BlackBerry OS 6.0: nhiều cải tiến hấp dẫn
Nokia N8: smartphone đầu tiên dùng Symbian ^3Hệ điều hành mã nguồn mở Symbian^3 đã đánh dấu sự hiện diện của mình qua chiếc điện thoại di động Nokia N8 vừa ra mắt.



Vào tháng 2-2010, Symbian Foundation đã công bố "mở" 33 triệu dòng mã nguồn của Symbian^3 miễn phí sử dụng qua giấy phép Eclipse Public License. Trước nay Symbian vẫn chưa theo kịp iPhone OS và Android về tính năng giao diện cảm ứng chạm nên Symbian ^3 sẽ là niềm hi vọng của Nokia.
Dáng vẻ N8 như một thỏi nhôm với màn hình cảm ứng OLED có kích cỡ 3,5-inch (640 x 360). Nokia tích hợp khả năng truy xuất dịch vụ Web TV cho N8, hỗ trợ người dùng xem các chương trình, tin tức từ các kênh như CNN, Paramount, National Geographic. Một số công nghệ dành cho smartphone cao cấp cũng hiện diện trong N8 như bộ gia tốc kế, bộ cảm biến ánh sáng xung quanh, la bàn từ tính.



ĐÁNH GIÁ ĐIỆN THOẠI NOKIA N8 CẢM ỨNGNói đến Nokia người ta nghĩ ngay đến một chiếc điện thoại siêu bền với phần cứng được thiết kế tuyệt vời và với điện thoại nokia cảm ứng N8 cũng không ngoại lệ.  Ấn tượng đầu tiên về sản phẩm đó là sự chắc chắn nhờ thiết kế nguyên khối cộng với lớp lớp vỏ kim loại mà màn hình kính chịu lực chống trầy sước tối đa trong quá trình sử dụng. Máy có kích thước 113.5 x 59.1 x 12.9 mm, nặng 135 gram, màn hình cảm ứng 3.5 inches là nhỏ so với máy Smartphone ngày nay nhưng nó lại tiện lợi để dễ dàng mang theo.

Người dùng lên iOS 12 sẽ không thể hạ cấp xuống iOS 11Mặt trước của điện thoại N8 là màn hình cảm ứng điện dung AMOLED 3,5 inch. Với độ phân giải 640×360 pixel và hỗ trợ 16,7 triệu màu, màn hình hiển thị sáng và rõ ràng, mọi thông tin đều có thể đọc được một cách dễ dàng dưới trời nắng.



I. Người dùng Apple không thể hạ cấp iOS 12 xuống iOS 11CÁC CHỨC NĂNG TIÊU BIỂU CỦA NOKIA N8
Nếu Symbian S60 ở Nokia N97 Mini bị chê là giao diện cảm ứng không nhất quán, menu tìm kiếm cổ lỗ và trình điều khiển khó tính đã góp phần làm cho trải nghiệm người dùng thêm bực bội. Symbian 3 chỉnh sửa một số vấn đề đó và làm cho Nokia N8 trở thành một chiếc điện thoại thông minh hoàn hảo hơn các sản phẩm Nokia trước đó. Cùng Xem qua loạt ảnh cận cảnh Nokia N8 nhé




Không giống như iOS 12 năm ngoái với khả năng chạy trên mọi thiết bị có sử dụng HĐH iOS 11, không phải tất cả các thiết bị chạy iOS 12 đều sẽ được cập nhật lên iOS 13 hoặc iPadOS. Với iOS 12, Apple được cho là đã tạm thời trì hoãn việc cải tiến giao diện hoàn toàn để giải quyết các vấn đề về hiệu suất và chất lượng của iOS 11. Google Photos là một trong những ứng dụng quản lý ảnh phổ biến nhất. Để kiểm tra phiên bản iOS đang sử dụng, người dùng vào Settings > General > About rồi tìm mã số bên cạnh Software Version.Symbian 3 mà N8 sử dụng cung cấp một mô hình tương tác đơn lẻ qua giao diện người dùng, vì vậy bạn sẽ không còn phải trải qua nhiều bước nữa để hoàn thành một tác vụ phức tạp. Hệ thống thống nhất này giúp bạn dễ sử dụng hơn nhưng vẫn có thể thực hiện công việc để nhanh hơn trong các ứng dụng. Ví dụ: để trả lời email trên N8, trước hết bạn phải nhấn vào Tùy chọn và sau đó chọn trả lời. Trong Android, tùy chọn trả lời nằm trên cùng một trang với e-mail.



Sau hai tuần, iOS 11 được báo cáo là đã cài đặt trên 38,5% thiết bị iPhone và iPad. Không có gì ngạc nhiên khi iOS 12 thành công hơn iOS 11, với những tối ưu về hiệu năng cho các thiết bị đời cũ. Dù sao, chúng tôi cũng phải chấp nhận sự thật và chúc mừng Việt Nam". Điều thú vị là iPhone XS Max chỉ có 4 GB RAM, so với 6 GB RAM của Galaxy S9 + và 8 GB RAM của OnePlus 6.Nhìn chung, Nokia N8 với Symbian 3 cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn. Các trải nghiệm cảm ứng đơn giản và các tùy chọn bổ sung được tuỳ chọn là những tính năng rất cần thiết. Điều đó cho biết, nó chỉ đơn giản là không so sánh với tính dễ sử dụng, luồng và vẻ ngoài bóng bẩy của các hệ điều hành cạnh tranh, cụ thể là Android và iOS



Apple vẫn tiếp tục bán các model có trong danh sách bị cấm của Trung Quốc và cho rằng những sản phẩm vi phạm phải chạy trên nền tảng iOS 11. Vị trí tiếp theo thuộc về iOS 11 với 11,46%. Khả năng sử dụng ứng dụng tương tự trải nghiệm lướt web trên iPad. Khi kích hoạt Siri, hệ thống cũng chỉ hiển thị thanh thông báo nhỏ, thay vì chiếm toàn bộ màn hình như trước đây.N8 cung cấp dịch vụ chuyển vùng quốc tế 4 băng tần, loa, quay số nhanh, gọi hội nghị, quay số bằng giọng nói, chế độ rung và tin nhắn văn bản và tin nhắn đa phương tiện với chế độ xem trò chuyện theo luồng. Sổ Danh bạ của máy chỉ bị giới hạn bởi bộ nhớ hiện có, và thẻ SIM chứa thêm 250 địa chỉ liên lạc. Có sổ địa chỉ sẽ có  mục cho nhiều số điện thoại, địa chỉ làm việc và nhà riêng, địa chỉ e-mail, sinh nhật… bạn có thể chỉ định ảnh liên hệ, ID nhóm hoặc nhạc chuông cho từng nhóm danh bạ.



Thêm chức năng quét mã QR của iPhone vào Control Center. Năm 2019 được kỳ vọng đem lại sự lạc quan rằng công nghệ thực sự tốt cho thế giới. Trong quý gần nhất, Apple cho biết lượng iPhone bán ra gần như không tăng, nhưng doanh thu từ iPhone đã tăng tới 29% so với cách đây 1 năm. Đặc biệt người dùng iPhone XS, XS Max và XR đã có thể sử dụng SIM kép sau khi cập nhật hệ điều hành iOS 12. Ở đây, bạn sẽ thấy các tùy chọn gồm Auto (Tự động), On (Bật), và Off (Tắt). Apple đã lập tức sửa lỗi này thông qua một bản cập nhật mới.Nokia khẳng định đây là điện thoại chụp ảnh tốt nhất thế giới. Người sử dụng còn có thể chỉnh sửa ảnh và video trực tiếp trên thiết bị. Thiết bị hoạt động trên nền Symbian thế hệ mới, hỗ trợ xem video HD trên TV màn hình rộng và hoạt động đa nhiệm với trình trình quản lý tác vụ trực quan.



Người dùng lên iOS 12 sẽ không thể hạ cấp xuống iOS 11Nokia khẳng định đây là điện thoại chụp ảnh tốt nhất thế giới. Người sử dụng còn có thể chỉnh sửa ảnh và video trực tiếp trên thiết bị. Thiết bị hoạt động trên nền Symbian thế hệ mới, hỗ trợ xem video HD trên TV màn hình rộng và hoạt động đa nhiệm với trình trình quản lý tác vụ trực quan.



Không giống như iOS 12 năm ngoái với khả năng chạy trên mọi thiết bị có sử dụng HĐH iOS 11, không phải tất cả các thiết bị chạy iOS 12 đều sẽ được cập nhật lên iOS 13 hoặc iPadOS. Lỗi bàn phím trên iOS 11. Apple III lúc hoạt động nóng đến mức các con chip có thể chảy ra ngay trên socket. Phóng viên Indonesia: 'Việt Nam chỉ gặp may ở trận vòng bảng'.

Bộ xử lý ARM1176 có tốc độ xung nhịp 680MHz chưa làm thỏa mãn các fan đam mê công nghệ vì mong chờ Nokia sẽ trang bị CPU ARM 1GHz cho sản phẩm mới nhất để tương xứng với các dòng smartphone khác ở cùng phân khúc cao cấp.

N8 hỗ trợ kết nối đa năng như quad-band GSM/EDGE và WCDMA 850/900/1700/1900/2100, Wi-Fi 802.11 chuẩn n, Bluetooth 3.0, GPS và A-GPS, FM radio.





Theo thông tin cho biết, phần mộ viên được xây dựng riêng biệt có giá ít nhất 20 triệu NDT (68 tỷ đồng), thậm chí nếu xa xỉ có thể lên đến 100 triệu NDT (340 tỷ đồng). Mặc dù phải tới mùa thu năm nay iOS 13 mới chính thức tới tay người dùng. Chúng tôi tập trung vào “ngôi sao chỉ đường” của mình, đó là tạo ra sản phẩm tốt nhất. Apple đã nỗ lực nâng cấp cơ sở dữ liệu bản đồ từ năm ngoái, nhưng tới nay mới chỉ phát hành bản đồ Maps mới cho một vài thành phố ở bang California. Chọn mạng Wi-Fi muốn kết nối. Điều này khá giống như khi chúng ta sử dụng tính năng chia sẻ dữ liệu nhanh qua AirDrop.



Người dùng lên iOS 12 sẽ không thể hạ cấp xuống iOS 11

Cụ thể, kể từ iOS 11, Apple đã chuyển sang sử dụng định dạng ảnh HEIC, đây là một định dạng ảnh mới cho phép lưu được nhiều dữ liệu ảnh hơn trong khi vẫn có dung lượng thấp, thậm chí còn thấp hơn cả định dạng nén JPG phổ biến. Lưu ý, đối với những ai đang sử dụng iOS 11 trở xuống, bạn chỉ cần vào Settings (cài đặt) > Photos & Camera (ảnh & camera) và tắt tùy chọn Upload to My Photo Stream (tải lên kho ảnh của tôi). Galaxy S9 + (44 giây). iPad Pro có thiết kế mới rất đẹp nhưng vẫn có những hạn chế khó chịu.



Phần mềm mới này có thể mở camera trên các chiếc iPhone đời cũ hơn với tốc độ nhanh hơn 70% và bàn phím nhanh hơn 50% so với iOS 11, phiên bản cập nhật của năm ngoái. Tính năng 3D Touch sẽ không còn xuất hiện trên iOS 11 (ảnh Phone Arena). Để làm sạch bộ nhớ cache, người dùng chỉ cần mở Settings (cài đặt) > Safari, kéo xuống cuối trang và nhấp vào tùy chọn Clear History and Website Data (xóa lịch sử và dữ liệu trang web). Người đứng đầu Chính phủ vui vẻ nhắc lại kỷ niệm năm ngoái khi ông chờ gần 3 tiếng để đón tuyển U23 Việt Nam trở về từ Thường Châu, Trung Quốc.



Phần mềm mới này có thể mở camera trên các chiếc iPhone đời cũ hơn với tốc độ nhanh hơn 70% và bàn phím nhanh hơn 50% so với iOS 11, phiên bản cập nhật của năm ngoái. Cụ thể, chỉ có 9% iPhone sử dụng iOS 11 trở về trước, 41% sử dụng iOS 12. Rút kinh nghiệm, từ iPhone 4S trở đi, Apple đã tính toán kỹ hơn và chúng ta không còn được tặng ốp miễn phí nữa!. Chỉ cần 23 ngày kể từ thời điểm ra mắt (17/9), phiên bản iOS 12 đã được cài đặt trên hơn 50% iPhone, iPad và iPod touch.



Lỗi bàn phím trên iOS 11. Ứng dụng Ảnh (Photos) kể từ iOS 11 “rất thông minh” khi nhận dạng được khuôn mặt từng đối tượng mà sắp xếp theo từng đối tượng, nó cũng có thể xác nhận bức ảnh đó chụp tại buổi sinh nhật, dịp năm mới,. Bước 1: Chọn nơi lưu file scan. Apple đang dần không tập trung vào bán thiết bị, mà hướng đến một mô hình kinh doanh dựa vào các dịch vụ có thể dễ dàng dự đoán hơn”, Gene Munster, nhà phân tích lâu năm về Apple tại Loup Ventures, nhận xét.



Cả iOS 12 và iOS 11 đều hỗ trợ từ đời iPhone 5s trở lên, iPad mini 2 trở lên và từ iPad Air đời 2013 trở đi. Không có gì ngạc nhiên khi iOS 12 thành công hơn iOS 11, với những tối ưu về hiệu năng cho các thiết bị đời cũ. Khi nhấp vào, người dùng có thể biết được sức khỏe của viên pin ở thời điểm hiện tại (Maximum Capacity - dung lượng tối đa). Sau khi xe đón tuyển thủ vào sảnh VIP sân bay Nội Bài, hàng chục chiến sĩ CSCĐ được triển khai để đảm bảo an ninh.



Trước đó, Apple cũng đã bỏ hỗ trợ hệ điều hành iOS cho iPhone 5 và các thiết bị cũ khác với bộ xử lý 32 bit khi hãng phát hành iOS 11 vào năm ngoái. Sự khác biệt lớn nhất là màn hình Retina mới, màn hình độ nét cao được bao quanh bởi viền đen thay vì viền nhôm từ các phiên bản trước đây. Phiên bản iPhone, iPad và iPod nào có thể chạy iOS mới nhất. do trang tin Mashable bình chọn:. U22 Việt Nam và Indonesia đang thi đấu cân bằng. Bạn vẫn có thể nói chuyện với bạn bè trong khi sử dụng một ứng dụng khác.

Người dùng Apple không thể hạ cấp iOS 12 xuống iOS 11



Tuy nhiên kể từ iOS 11, thao tác chia sẻ mật khẩu giữa các thiết bị iPhone hoặc iPad với nhau đã trở nên dễ như ăn kẹo. Với Apple, kể từ iOS 11 họ đã phát triển một chế độ tương tự có tên Smart Invert. Những thay đổi lớn nhất trong iOS 12 là các thông báo được nhóm lại, trong đó các thông báo được sắp xếp theo ứng dụng và đôi khi theo từng người. Giá cổ phiếu Japan Display giảm tới 11%.



Apple đã giết iPhone SE, iPhone nhỏ nhất và giá cả phải chăng nhất. Highlights chung kết bóng đá SEA Games 30: U22 Việt Nam 3-0 Indonesia. So sánh số lượng thiết bị cài đặt iOS 12 so với iOS 11 năm ngoái, Apple rõ ràng đang đi đúng hướng khi việc tập trung vào sự ổn định và hiệu suất của hệ điều hành đã được đền đáp xứng đáng bằng sự hài lòng của người dùng. Chưa đầy 1 tháng có mặt trên thị trường, iOS 12 đã có mặt trên 50% iPhone, iPad. Như thường lệ, Apple sẽ phát hành bản thử nghiệm BETA cho các nhà phát triển và người dùng. Tính năng này cũng tỏ ra vượt trôi hơn so với các tính năng hiện có trên iPad như Split View hay Slide Over.

II. Người dùng lên iOS 12 sẽ không thể hạ cấp xuống iOS 11



Thủ tướng chúc mừng HLV người Hàn Quốc. Chưa đầy một tháng sau khi được tung ra, phiên bản iOS 12 đã được cài đặt trên 50% tất cả các thiết bị iPhone, iPad và iPod. Nhiều vận động viên tranh thủ chụp ảnh kỷ niệm trong ngày trở về Việt Nam sau nhiều ngày thi đấu. Nếu như ở 3D Touch, người dùng nhấn hơi lâu vào một biểu tượng ứng dụng, nó sẽ mở ra một menu cho người dùng lựa chọn các tác vụ liên quan đến ứng dụng đó, thì với Haptic Touch, việc nhấn lâu chỉ giúp người dùng có thể di chuyển để sắp xếp lại vị trí các ứng dụng trên màn hình - một tính năng đã có từ những chiếc iPhone đời đầu. Ứng dụng mới cũng khuyến khích người dùng thêm email vào danh sách “đọc sau”. Nhấn nút Done (Xong) một lần nữa để lưu file với tên mới.



Với iOS 12, Apple hỗ trợ tất cả các dòng máy tương thích với iOS 11, từ đó cải thiện khả năng vận hành cho toàn bộ các mẫu máy cho tới dòng iPhoen 5s. ly/musi-ios, tương thích với các thiết bị chạy iOS 11 hoặc cao hơn. Việc sạc nhanh pin của iPhone và liên tục sạc nó đến 100% sẽ làm giảm đáng kể tuổi thọ của nó. Ngoài ra, bản cập nhật này còn sửa lỗi chọn bàn phím số-ký tự trên bàn phím iPad.từ sân bay quốc tế Nội Bài gửi về cho thấy máy bay Boeing 787-10 chở đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games đã dừng bánh tại sân đỗ. Chứng kiến Đức Chinh xin vào sân nhưng không được sự cho phép từ trọng tài, HLV Park Hang-seo đã nổi giận.



III. Người dùng Apple không thể hạ cấp iOS 12 xuống iOS 11



Một số model mới hơn có thể hoạt động với nền tảng iOS 11. Trong thử nghiệm cuối cùng, iPhone X chậm hơn so với OnePlus 6, lỗi do sự chậm trễ của iOS 11. Sau nhiều năm giữ nguyên thiết kế của dòng Macbook Air, Apple cuối cùng đã thiết kế lại và cho ra mắt một phiên bản mới vào năm 2018. Apple xem xét các phiên bản iOS khác nhau dựa vào lượt truy cập App Store. Sau khi cài đặt ứng dụng từ App Store, bạn cần cấp quyền truy cập thư viện ảnh cho nó. Thủ tướng vui vẻ gặp từng cầu thủ vô địch bóng đá SEA Games 30.

 

Điểm nổi bật nhất là Bphone 3 đi theo xu hướng gỡ bỏ nút Home và cụm phím điều hướng phía dưới, tạo ra màn hình mặt trước như một tấm kính; từ đó hệ điều hành BOS trên Bphone 3 cũng sẽ đưa vào các thao tác cử chỉ lướt máy phù hợp (xem hướng dẫn các thao tác lướt cảm ứng ở đây). Trong khi đó ứng dụng tiện ích đáng chú ý nhất được đưa ra ngoài màn hình chính Bphone 3 phải kể đến ứng dụng "Quay màn hình". Chẳng hạn, trong phiên bản cập nhật IOS 11 mới nhất, chúng tôi có cài đặt tắt mọi thông báo và tin nhắn khi người dùng đang lái xe. Cả iOS 12 và iOS 11 đều hỗ trợ từ đời iPhone 5s trở lên, iPad mini 2 trở lên và từ iPad Air đời 2013 trở đi. Trong khi bộ đôi iPhone Xs và Xs Max chỉ có 3 tùy chọn màu sắc quen thuộc là Bạc, Xám và Vàng thì iPhone XR sở hữu tới 6 phiên bản màu sắc đẹp mắt gồm: Đen, Trắng, Vàng, Đỏ, Xanh Coral và San Hô. Trong khoảng hai năm, Apple đã gửi dữ liệu kiểm tra chéo tới Tencent như một phần của tính năng bảo mật iPhone và iPad để cảnh báo người dùng nếu một trang web độc hại hoặc không an toàn trước khi họ tải.

Trên hệ điều hành di động iOS, từ phiên bản iOS 11 Apple đã bổ sung chức năng quay phim màn hình vào hệ điều hành. Tính tới tất cả các sản phẩm (chứ không chỉ giới hạn ở mốc 4 năm) thì có 75% máy đã lên iOS 12, 17% đang ở iOS 11 và 8% đang sử dụng iOS cũ hơn. Apple cuối cùng đã thiết kế lại MacBook Air vào năm 2018, với chất lượng tuyệt vời, nhưng với thiết kế hầu như không khác biệt so với năm 2014 và giá khởi điểm lại cao hơn 200 USD. Chụp Live Photo trong cuộc gọi Facetime.

Nhưng những thiết bị này lại không phải là các nguồn doanh thu tăng thêm cho các nhà cung cấp thiết bị. Theo ghi nhận, giá iPhone 6S 16 GB Like new hiện chỉ còn khoảng 3,4 triệu đồng, so với thời điểm trước Tết, giá iPhone 6S Like new đang ở mức thấp kỷ lục đối với bản quốc tế, giảm khoảng 1 triệu đồng cho mọi phiên bản. Kim Thư luôn thu hút khán giả bởi nụ cười rạng rỡ và gương mặt tươi tắn. Một ứng dụng mới là sự kết hợp giữa “Find My iPhone” và “Find My Friends”. Nhấn nút Done (Xong) một lần nữa để lưu file với tên mới. Nếu so sánh, có thể thấy rằng tốc độ này gần như ngang bằng so với iOS 12 năm ngoái.

Nokia N82 và địa chỉ bán điện thoại giá rẻ | điện thoại cổ độc tại hà nội

Địa chỉ bán điện thoại giá rẻ các mẫu điện thoại cổ độc với nhiều mẫ dtdđ với nhiều kiểu dáng độc đáo giá rẻ giao hàng thu tiền trên toàn quốc. Giá điện thoại cũ có thể thay đổi theo từng máy từng thời điểm

 
------------------- ---------------------------

nokia n82 zin, nokia n82 cũ, đánh giá nokia n82, , nokia n82 alofone, nokia n82 gia bao nhieu, vỏ nokia n82, bán nokia n82 black máy chính, nokia n82 fullbox, nokia n76 gold,, dien thoai nokia cu tai tphcm, điện thoại nokia đời cũ, nokia hàng tồn kho, nokia 8.1 cũ, dien thoai nokia cui bap, điện thoại cũ, điện thoại cục gạch cũ, dtdt,shoppe,lazada,amazon,tiki,sendo,trumdienthoaico,fptshop,dien thoai cu,dien thoai co,dien thoai gia re,dien thoai cam ung,iphone,sumsung,opp,xiaomi,hanoi,hcm,nhat tao,thegioididong,nguyenkim,trananh,mediamar,metro,bigc,vinmart,đồ cổ,chợ đồ cổ,chợi đồ cũ,hoang ha mobile,nhat cuong,mai nguyen,tinh te,dan tri,vnexpress,chotot